Welcome to New Transportation System  Trang chủ   │  Giới thiệu     Diễn đàn  │  Liên hệ

Đô Thị Cũ

Quy Hoạch

Phát Triển

Công Viên

So Sánh

Tìm kiếm

Google

 

 
 
 


Đường Giao Thông Trên Cao Luôn Luôn Có Dải  Phân Cách.


Mô hình đường trên cao và có dải phân các

Tạo cho giao thông an toàn. Đây là tính mới, tính sáng tạo ca giao thông mới, giao thông trên cao, mà giao thông đô thị cũ khó có được. Dải  phân cách là phần quan trong trong thiết kế giao thông mới, nhằm không để xảy ra ùn tc giao thông trên h thng giao thông trên cao.

Qua thực tế đường giao thông đô thị cũ không có dải phân cách, làm cho giao thông hay bị rối loạn, tại nạn giao thông ngược chiều, dẫn đến ùn tắc giao thông. (trong hình minh hoạ là đường trên cao có chiều rộng 30 mét ) Chiều rộng đường 30 mét là 2 nhà có chiều dài 15 mét nối phần đuôi với nhau để đủ rộng ngang đường 30 mét, trong thực tế các nhà dân trong thành phố thường có diện tích nhỏ từ 40 mét vuông đến 80 mét vuông rất nhiều. Nên chọn mô hình con đường 30 mét để nghiên cứu. Đường trên cao được thiết kế 2 chiều mỗi chiều có 3 làn xe lưu thông  có dãy phân cách. Giữa dải phân cách không thiết kế trống cây như dãi phân cách thông thường bởi vì trong dải  phân cách là hệ thống điện ngầm của khu đô thị mới .đây cũng là tính mới trong thiết kế hệ thống giao thông trên cao, dải  phân cách ngoài chức năng phân luồng giao thông vừa là công trình kỹ thuật thiết kế hệ thống cung cấp điện cho đô thị mới.

 

Đường Trên Cao

 

Trở về


Các Bài Viết Khác

1. Đường Giao Thông Trên Cao Là Một Phương Pháp Quy Hoạch Cải Tạo Khu Đô Thị Cũ.

2. Mô Hình Thiết Kế Minh Ha Đô Th Mi Có Giao Thông Trên Cao.

3. Đường Giao Thông Trên Cao Có Bề Mặt Đường Rộng 40 Mét Ngang.







       

 Trang chủ   │  Giới thiệu     Diễn đàn  │  Liên hệ


Địa chỉ: 1/119 Nhị tân - Tân thới nhì - Hóc môn - Tp. HCM. Tel: 08. 7131281
E-mail:
thuandesign@duongtrencao.com.vn; web: http://www.duongtrencao.com.vn